Thursday, June 01, 2006

pangarap maging munti. munting pangarap.

Minsan naisip ko, gusto kong bumalik sa pagkabata. Gusto ko yung simple lang yung buhay, simple lang din mga problema. Nung bata pa ako, problema ko lang eh yung pagpapaalam ko kapag magsswimming kami nung mga classmates ko. Pero lagi din akong hindi pinapayagan. Hmf. Hindi ako masyadong nakakalabas nung bata pa ako. Nde ako nakakagala. Wala. Lagi lang akong nasa bahay. Pero la pa akong mga kung anu anong iniisip nun. Iisipin ko lang ang paggising ng maaga kse malayo ang school na pinapasukan ko sa bahay namin. Kelangan gumising ng 5:00AM, maliligo, magbibihis, magbbreakfast, magttoothbrush, at hihintayin ang service. Ganyan kasimple. Sabagay, la din naman akong pinoproblema ngayon masyado. Pero, alam ko mas simple kapag bata. Sana bata na lang ako. Ayoko na ng problema ng mga matatanda. Nakakapagod kse. Pag matanda ka, marami ineexpect sayo ang mga tao. Mga bagay na minsan nde na ikaw yun, pero dahil yun ang iniexpect ng mga tao, pipilitin mo ang sarili mo na maging ganun. Minsan nde mo na makikilala sarili mo.

Gusto ko lang yung problema ng mga bata. Mga problemang nde kelangan pagisipan masyado, mga problemang malulutas ng kendi, mga problemang nalilimutan dahil sa pagkahapo sa maghapong paglalaro.

7 Comments:

At Thursday, June 01, 2006 3:26:00 PM , Blogger Alan Tanga said...

Naiisip ko din yan minsan. Masyado tayong nadadala sa mga chorva ng buhay kaya kung anu-anong mga ka-eklatan ang naiisip natin. mwihihi.

 
At Thursday, June 01, 2006 7:33:00 PM , Blogger buttmanizer said...

mas gostu mu va na mageng retarded..? ajejej

 
At Tuesday, June 27, 2006 5:20:00 PM , Anonymous Anonymous said...

I really enjoyed looking at your site, I found it very helpful indeed, keep up the good work.
»

 
At Saturday, July 01, 2006 11:01:00 AM , Anonymous Anonymous said...

Great site loved it alot, will come back and visit again.
»

 
At Monday, July 17, 2006 9:25:00 PM , Anonymous Anonymous said...

Hi! Just want to say what a nice site. Bye, see you soon.
»

 
At Thursday, July 20, 2006 12:20:00 AM , Anonymous Anonymous said...

I say briefly: Best! Useful information. Good job guys.
»

 
At Saturday, July 29, 2006 2:55:00 AM , Blogger Miss Mal said...

anonymous:
hmmm.
i just noticed the posts todai. lolz.
you someone i kno?
thanks for the comments.

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home